Giảm cân phản khoa học gây hại cho cơ thể bạn.

Giảm cân phản khoa học gây hại cho cơ thể bạn. Tại sao chúng tôi lại kết luận như thế? Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé!


1. Bỏ đói cơ thể

Đây là một trong những điều cấm kỵ khi giảm cân bạn nên tránh. Khi bạn bỏ đói cơ thể hoặc ăn quá ít trong ngày thì lượng calo cung cấp để duy trì các hoạt động của cơ thể quá ít, bạn sẽ cảm thấy đói vô cùng và quyết định “ăn bù một lần này thôi”. Vậy là lần đó bạn ăn nhiều hơn bình thường rất nhiều và kế hoạch giảm cân nhanh của bạn nhanh chóng bị thất bại.

2. Không ăn bữa sáng

Việc bỏ qua bữa sáng vì sợ béo là một sai lầm cực kỳ nghiêm trọng., nếu bạn không ăn sáng thì buổi trưa và buổi tối bạn phải ăn nhiều hơn để có đủ năng lượng, thậm chí ăn hơn bình thường. Trong khi hoạt động vào buổi chiều và tối không nhiều, thức ăn sẽ không kịp tiêu hóa hết, khiến cho nhiệt lượng trong cơ thể bạn ngày một tăng, lượng mỡ tích tụ lại ngày càng nhiều bạn sẽ dễ mắc bệnh béo phì và quá trình giảm béo nhanh của bạn trở nên vô nghĩa.

3. Để cơ thể thiếu ngủ

Giấc ngủ ảnh hưởng rất lớn vào quá trình giảm cân của bạn. Bạn không nên thức quá khuya vừa hại sức khỏe lại cản trở việc giảm béo. Nếu cơ thể thiếu ngủ sẽ tiết ra cortisol – là hormone dễ làm bạn tăng cân vì vậy bạn nên ngủ đủ từ 7 – 9 tiếng mỗi đêm sẽ làm cơ thể tránh tiết ra cortisol.

4. Không có sự kiên trì

Bí kíp giúp giảm cân nhanh chính là phải kiên trì. Đừng bao giờ nôn nóng có ngay được kết quả giảm cân, hoặc vì cảm thấy chán nản mà bỏ cuộc giữa chừng. Hãy thường xuyên tập thể dục kết hợp một chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.
Thiếu kiên trì sẽ làm kế hoạch giảm cân của bạn thất bại hoàn toàn. Đây là một trong những điều cấm kỵ khi giảm cân mà nhiều người dễ mắc phải.

5. Không kết hợp tập thể dục và chế độ ăn uống

Biện pháp giảm cân hiệu quả là phải kết hợp tập luyện và ăn uống khoa học. Một số người nghĩ rằng chỉ cần tập thể dục mà không cần ăn kiêng hoặc chỉ cần ăn kiêng mà không cần tập thể dục là có thể giảm cân. Sự thật, phải kết hợp đồng thời cả tập luyện và ăn uống lành mạnh thì mới giảm cân thành công được

6. Loại bỏ hoàn toàn chất béo

Không phải tất cả chất béo đều làm bạn tăng cân. Đó là những chất béo bão hòa sẽ làm cơ thể bạn tích trữ mỡ thừa những chất béo không bão hòa lại hỗ trợ tốt cho giảm cân. Chất béo còn giúp cơ thể khỏe mạnh đầy sức sống hơn. Có những thực phẩm chứa chất béo tốt cho giảm cân: đậu nành, đậu phộng, dầu oliu, cá hồi, cá ngừ…mà bạn không nên bỏ qua.

7. Phẫu thuật

Hút mỡ hay thu hẹp dạ dày là những cách giảm cân nhanh nhất. Nhiều người cho rằng những phẫu thuật này sẽ giúp cơ thể họ thon gọn nhanh chóng. Tuy nhiên, cũng như bất kỳ kế hoạch giảm cân nào khác, mọi người có thể quay trở lại trọng lượng ban đầu sau một thời gian phẫu thuật. Phẫu thuật có thể nguy hiểm tới tính mạng của bạn nếu chẳng may gặp rủi ro.

8. Một số lời khuyên từ chuyên gia

– Không được nhịn ăn

Nguyên lý khi giảm cân đó là làm tiêu hao được lượng mỡ thừa chứ không phải làm mất nước hay chất dinh dưỡng như khi nhịn ăn. Vì vậy, muốn giảm cân hiệu quả không nhất thiết cần nhịn ăn như vậy sẽ làm cơ thể bạn suy nhược.
– Đừng quá kham khổ
Hãy cho mình không phải ăn kiêng ít nhất một ngày trong tuần. Nếu bạn thấy chế độ ăn uống của mình quá “cơ cực” hãy thử thay đổi một chút cho phù hợp với cơ thể và cách sống của bản thân. Đây cũng là biện pháp giảm cân nhanh và an toàn chuyên gia muốn bạn ghi nhớ.
– Chậm mà chắc
Theo chuyên gia sức khỏe thì việc giảm cân cần tiến hành theo quy trình lành mạnh, chỉ nên giảm từ 0,4 – 1 kg mỗi tuần mới không gây tổn hại với sức khỏe.
– Hạn chế ăn vặt
Giảm cân phản khoa học chính là nhiều chị em ăn vặt rất nhiều. Các bạn có biết, đối với những người thiếu ngủ hoặc thức khuya thường có thói quen ăn vặt nhiều, vì thế trọng lượng của họ luôn quá mức cho phép. Các nhà nghiên cứu đã đặt giả thiết là cơn thiếu ngủ khiến cơ thể mệt mỏi, phản ứng tự nhiên sẽ đòi hỏi cung cấp calo cho cơ thể và bạn sẽ thỏa mãn điều này bằng những loại thực phẩm chứa nhiều năng lượng một cách không kiểm soát được.
Ngoài ra chị em có thể sử dụng thuốc giảm cân kết hợp với chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý để việc giảm cân đạt hiệu quả cao. Có rất nhiều sản phẩm thuốc giảm cân tốt cho chị em như dòng sản phẩm của thuốc giảm cân chính hãng của Mỹ. Tuy nhiên chị em khi mua hàng nên chọn đơn vị uy tín để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng nhé!
Những chia sẻ trên đây của đơn vị cung cấp thuốc giảm cân an toàn và hiệu quả sẽ rất hữu ích cho quá trình giảm cân của bạn. Hãy lưu ý và thực hiện từ bây giờ để đạt hiệu quả nhanh nhất nhé!
Share Button
Đánh giá

Các bài liên quan


.